Yfirlżsing formanns bęjarrįšs ķ Svf. Įrborg vegna ummęla oddvita Sjįlfstęšisflokksins ķ Mosfellsbę sem hann lét falla ķ Dagmįlum Morgunblašsins um aš ā€žAllt vęri į hśrrandi hausnum ķ Įrborg“

Įsgeir Sveinsson oddviti Sjįlfstęšisflokksins ķ Mosfellsbę lét žau ummęli falla  ķ Dagmįlum Morgunblašsins ķ gęr aš: „Allt vęri į hśrrandi hausnum ķ Įrborg“[1] ķ kjölfariš tók Morgunblašiš ummęlin og notaši sem fyrirsögn į frétt. Ummęlin lét hann falla ķ eftirfarandi samhengi:

„Nśna standa žeir frammi fyrir žvķ aš žaš er bśiš aš fjölga grķšarlega hjį žeim en žeir hafa ekki veriš aš rukka nein innvišagjöld, žeir hafa ekki veriš aš selja žessar lóšir og nśna standa žeir frammi fyrir žvķ aš allir innvišir eiga eftir aš byggjast upp, skólar leikskólar og hvaš annaš. Og žetta er allt į hśrrandi hausnum žar,“

Ekki ętla ég aš fara aš rita hér einhverja langloku um skuldastöšu Įrborgar sem svar viš žessu gaspri, en bendi hér į eina įgęta grein sem rituš er af yfirvegun um stöšu fjįrmįla Svf. Įrborgar[2]. Greinin var rituš ķ dag af fyrrverandi framkvęmdastjóra Sambands sunnlenskra sveitarfélaga og fyrrverandi bęjarfulltrśa į Selfossi. Ég leyfi mér aš benda į hana sem langa svariš viš gaspri oddvitans ķ Mosfellsbę. Og einnig ętla ég aš benda oddvitanum į aš kynna sér samninga okkar viš landeigendur og framkvęmdaašila ķ Įrborg sem hluta af langa svarinu. Auk žessa vil ég benda oddvitanum į aš į heimasķšu Sambands ķslenskra sveitarfélaga mį nįlgast żmislegt talnaefni tengt rekstri sveitarfélaga žar sem hęgt er aš gera samanburš į milli sveitarfélaga meš einföldum hętti.

Stutta svariš viš gasprinu er žetta. „Trśšur[3]  meš gyllta hįlskešju og trśšur meš enga hįlskešju verša alltaf trśšar ķ mķnum augum“. Og „mind your own business!“

Ég hef aftur į móti mun meiri įhuga į žvķ aš nota tękifęriš hér og lżsa „Nż“ Sjįlfstęšisflokknum og vinnubrögšum hans ķ ašdraganda kosninga meš örlķtiš fleiri oršum.

Žannig er nś žaš aš ég hef tekiš žįtt ķ žeim nokkrum kosningabarrįttunum ķ gegnum tķšina og ég verš aš segja aš žessi kosningabarįtta hefur veriš sś forvitnilegasta sem ég hef tekiš žįtt ķ. Og mjög fróšlegt fyrir mig persónulega aš sjį og finna fyrir vinnubrögšum minna gömlu félaga ķ Sjįlfstęšisflokknum. Žar sem dagskipunin er aš endurtaka sömu lygina aftur og aftur ķ žeirri von um aš einhverjir fari aš trśa henni. Ķ stjórnmįlaskóla Sjįlfstęšisflokksins nefnist nįmsįfanginn „Let them deny it, 101“. Ašferšinni hefur ķtrekaš veriš beitt nś ķ ašdraganda sveitarstjórnarkosninganna hér ķ Įrborg. Og svo nś meš dyggri ašstoš oddvitans ķ Mosfellsbę. Žeir eru reyndar fleiri utan Įrborgar žykist ég vita sem taka žįtt ķ leiknum, ég kannast viš fingraförin. Nęst žegar ég hitti ykkur kęru fyrrum félagar sem eruš meš fingurna į bólakafi ķ kosningabarįttunni ķ Įrborg, mun ég knśsa ykkur og žakka ykkur fyrir aš leyfa mér aš takast į viš ašferšafręšina sķgildu. Og sigrast į henni!

„Nż“ Sjįlfstęšisflokkurinn

Ég yfirgaf Sjįlfstęšisflokkinn (eša öfugt) žann 14. október 2017. Daginn eftir geršist ég stofnfélagi ķ Mišflokknum. Žar hef ég fengiš aš starfa ķ anda stefnu Sjįlfstęšisflokksins, frjįls og sjįlfstęšur[4]. Frjįls og sjįlfstęšur frį hentistefnu „Nż“ Sjįlfstęšisflokksins.

Gįrungarnir ķ Įrborg hafa svo sagt mér aš žaš sé bara einn sjįlfstęšismašur ķ bęjarstjórn Įrborgar sem starfar ķ anda grunnstefnu Sjįlfstęšisflokksins. Hann hafi svo sannarlega sżnt žaš ķ verki sl. fjögur įr. Mašurinn er bara ekki ķ Sjįlfstęšisflokknum. Hann er ķ Mišflokknum!

Hvernig skyldi standa į žvķ? Jś, žaš er vegna žess aš Sjįlfstęšisflokkurinn hefur breyst ķ hentistefnuflokk į undanförnum įrum og jafnvel įratugum. Svo skašleg hefur žessi hentistefna veriš fyrir žjóšina, aš hśn nįši aš leggja hana fjįrhagslega į hlišina. Sjįlfstęšisflokkurinn hefur svo žróaš og forherst ķ žvķ aš ętla bara aš vera hentistefnuflokkur, sem ekkert mark er į takandi žegar aš į reynir. Svo skilja flokksmenn ekkert ķ žvķ af hverju fylgiš hrynur af flokknum. Kęru fyrrum félagar ķ Sjįlfstęšisflokknum, fylgiš viš flokkinn ykkar hrynur vegna žess aš flokkurinn iškar ekki žį trś sem hann bošar. Svo einfalt er žaš. Hvaš ętliš žiš kęru fyrrum félagar mķnir, žeir sjįlfstęšismenn sem enn eru eftir ķ flokknum, aš gera ķ žvķ?

 

Tómas Ellert Tómasson, byggingarverkfręšingur, oddviti M-lista Mišflokksins og Sjįlfstęšra og formašur bęjarrįšs ķ Svf. Įrborg.

 

[1] https://www.mbl.is/frettir/innlent/2022/05/10/allt_a_hurrandi_hausnum_i_arborg/

[2] https://www.sunnlenska.is/adsent/skuldir-sveitarfelagsins-arborgar/

[3] https://kjarninn.is/frettir/kallar-sigurvegara-i-profkjori-sjalfstaedisflokks-i-mosfellsbae-truda-og-segir-sig-ur-flokknum/

[4] https://xd.is/sjalfstaedisstefnan-i-hnotskurn/


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband